Home » news » “เจมส์ เจตพล” แชมป์ The Star 2022 ส่งซิงเกิล “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ถ่ายทอดความรักพระนางละคร “ดวงใจจอมกระบี่”

“เจมส์ เจตพล” แชมป์ The Star 2022 ส่งซิงเกิล “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ถ่ายทอดความรักพระนางละคร “ดวงใจจอมกระบี่”

จากแรง “อธิษฐาน” ที่กลายเป็น “ปาฏิหาริย์” ให้จอมยุทธในโลกนิยายกับสาวไทยในโลกมนุษย์ ได้พบกับ “ความรัก” ที่ต่างฝ่ายต่างรอมานานแสนนาน เรื่องราวจากละคร “ดวงใจจอมกระบี่” ที่ได้ เจมส์ – เจตพล กนิษฐชาต หนุ่มเสียงดี และยังเป็น นักเล่าเรื่องชั้นดี มุ่งมั่นกับการทำความฝัน จนได้ตำแหน่งแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 มาถ่ายทอดเรื่องราวปาฏิหาริย์รักครั้งนี้ ผ่านบทเพลง “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” เพลง POP ช้า ซึ้ง มีความดราม่า มิวสิคัลค่อนข้างสูง เติมกลิ่นอายของความเป็นจีน เพื่อให้อารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร เรื่องราวความรัก คำอธิษฐาน และ ปาฏิหาริย์ ที่ทำให้เขาและเธอ ซึ่งต่างโลก ต่างยุค ได้มาพบและรักกัน

แม้ว่าเพลง “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” จะเป็นเพลงละครเพลงแรกของเจมส์ แต่ ก้อ P.O.P – ณฐพล ศรีจอมขวัญ (โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักดนตรีมากมาย) ซึ่งมารับหน้าที่ Producer เพลงนี้ ยังเอ่ยปากชมว่า “ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของเพลงนี่ คือได้เจมส์มาร้อง ซึ่งถ่ายทอดได้ดีมาก ทำการบ้านมาอย่างดี สามารถเข้าใจอารมณ์เพลง สื่อสารผ่านเสียงร้องได้อย่างเข้าถึง”

ซึ่ง “เจมส์-เจตพล” ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ เรียกว่าเป็นงานที่ท้าทายพอสมควรครับ การถ่ายทำ MVเพลงนี้ เราต้องสื่ออารมณ์เพลงและถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางสายตา ส่งไปถึงผู้ชม ถือว่ายากมากๆครับ ยอมรับเลยว่าตอนแรกผมมองภาพไม่ออกเลย ว่าจะต้องสื่ออารมณ์ออกมาอย่างไรบ้าง ผมเคยแต่ร้องเพลงบนเวทีและมีคนดูช่วยส่งอารมณ์ขึ้นมาบนเวที แต่ครั้งนี้เราต้องจินตนาการและถ่ายทอดออกมาในมุมของพระ-นาง แถมในทางเทคนิคยังมีCG ถือว่ายากมากๆ และต้องทำการบ้านเยอะมากด้วยครับ

ทุกคำที่เราร้องออกไป เราต้องรู้สึกไปกับเพลงจริงๆ ด้วยสไตล์เพลงจะมีความโรแมนติกมากๆ ด้วยMood&Tone รวมถึงเนื้อหาเพลงพูดถึง การที่เรารอใครสักคนเข้ามาในชีวิต ภาวนาให้เจอกับความรักดีๆ ผมว่าออกแนวสายมูเหมือนกันนะครับ มีการขอพร ขอความรักจากดวงดาว (หัวเราะ) เหมาะกับคนที่กำลังตามหาใครสักคน เพลงนี้น่าจะทัชใจหลายๆคนแน่นอนครับ และหวังว่าเพลงนี้จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมละครให้ทุกคนได้อินไปกับเรื่องราวความรักระหว่างคู่พระนางกันมากขึ้นครับ ฝากด้วยนะครับ ผลงานเพลงแรกของผมเจมส์-เจตพล หรือ เจมส์ The Star 2022

ผมและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ ในสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มครับ และที่สำคัญขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่คอยซัพพอร์ตส่งมาให้กันมาตลอด ตั้งแต่วันแรกที่เข้าประกวดจนถึงวันนี้ที่ผมมีซิงเกิลแรก ขอบพระคุณมากๆครับ”

【OFFICIAL MV】 ปาฏิหาริย์จากแสงดาว – เจมส์ เจตพล (เพลงจากละคร ดวงใจจอมกระบี่) 

ครั้งแรกของ “ช่องวัน31” ที่จะพาทุกท่านทะยานสู่ “โลกยุทธภพ” อันตื่นตาตื่นใจ ไปกับสองจอมยุทธผู้เกรียงไกร และ สองดวงใจที่พวกเขาต้องปกป้อง เมื่อนิยายออนไลน์โลกยุทธภพ มาบรรจบกับ โลกมนุษย์ ความชุลมุนชวนลุ้นจึงเริ่มขึ้น

พบภาพลักษณ์ใหม่สุดไฉไล ของสองจอมยุทธงานดี “ไบร์ท-นรภัทร” และ “เน๋ง -ศรัณย์” ร่วมด้วยสองดวงใจ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” และ “เพลงขวัญ-นัตยา” ในละครดวงใจจอมกระบี่ ทางช่องวัน 31 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. เริ่มวันจันทร์ ที่ 17 กรกฎาคมนี้

เนื้อเพลง ปาฏิหาริย์จากแสงดาว – เจมส์ เจตพล (เพลงจากละคร ดวงใจจอมกระบี่)

Producer : ณฐพล ศรีจอมขวัญ
เนื้อร้อง : ธนพล ทองสวัสดิ์
ทำนอง : ณฐพล ศรีจอมขวัญ
เรียบเรียง : ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล
Vocal Director : ณฐพล ศรีจอมขวัญ
Chorus : เจตพล กนิษฐชาต
Mixed & Mastered by ม.ล. ธนชาติ ประวิตร
Musicians
Piano & Programming : ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล
Guitar : ชินพัฒน์ หงส์อัมพร
Bass & Synth : ณฐพล ศรีจอมขวัญ

ผ่านวันเวลา แค่เพียงลำพัง
เพื่อหวังจะพบใครสักคน

อ้อนวอนลมช่วยพัดผ่านมา สบตากันสักหน
สักคน ที่พร้อมจะยอมเปิดใจ

คำอธิษฐาน ได้โปรดลอยไป
สุดฟ้าจนได้พบเธอ

พร้อมเดิมพันด้วยวาสนา ว่าจะได้พบเจอ
มั่นใจ ว่าเธอมีจริง

ปาฏิหาริย์ จากแสงดาว
ส่งเธอ มาใช่หรือเปล่า
แค่ลืมตาขึ้นมาก็เห็น ว่าเธอนั้นเป็นเรื่องราว
ความรักที่ฉันเฝ้ารอ มาเนิ่นนาน

หากอวสาน เช่นในนิยาย
สุดท้ายเราคงได้รักกัน

ขอดูแลเธอตลอดไป เธอคือดวงใจฉัน
คือฝัน ที่กลายเป็นจริง

ปาฏิหาริย์ จากแสงดาว
ส่งเธอ มาใช่หรือเปล่า
แค่ลืมตาขึ้นมาก็เห็น ว่าเธอนั้นเป็นเรื่องราว
ความรักที่ฉันเฝ้ารอ มาเนิ่นนาน


ฟัง – โหลดเพลง “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” – เจมส์ เจตพล ได้แล้วทุกช่องทาง

DOWNLOAD
โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์
Full Song | Ringtone

STREAMING
Apple Music & iTunes : https://apple.co/3pPMg0C
Joox : https://bit.ly/3PKQNfy
Spotify : https://spoti.fi/3O5n3J4
Plern : https://play.plern.co/artists/8017241

Right Menu Icon