Home » news

news

“ชินจัง” The Star 2022 ส่งซิงเกิลแรก “ลับตา” แทนความรู้สึกพระนางละคร “บุหงาส่าหรี”

“อยู่ไกลจนลับตา… แต่ในใจไม่เคย จะร่ำลา” หลายคนคงเคยรู้สึกแบบนี้…พลัดพรากจากคนที่รัก ต้องอยู่กับความคิดถึง การรอคอย และความหวังที่จะได้พบกัน และความรู้สึกทั้งหมดนี้ ได้ถูกเล่าผ่านบทเพลงและเสียงร้องของดาวดวงใหม่ “ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล” (ชินจัง รองแชมป์ The Star 2022) กับซิงเกิลแรกของเขาในเพลง “ลับตา” ที่ยังถูกนำไปใช้เป็นเพลงแทนความรู้สึกของพระ – นาง ในละคร “บุหงาส่าหรี” อีกด้วย ซึ่ง “ลับตา” จะพาคุณอินลึกเข้าไปในความรู้สึกของคนที่ต้องห่างไกลจากคนที่รัก มีแอบกังวล ไม่แน่ใจ แต่ขณะเดียวกัน ใจก็ยังเชื่อในรักที่มั่นคง คิดถึงอย่างสุดหัวใจ และรอคอยที่จะได้พบกัน.. “ชินจัง-ญาณาธิป” ได้เผยความรู้สึกว่า  “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับ ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้ว่าจะมีผลงานซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่งเพลงนี้มี พี่ติ๊ก Playground มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ ในห้องอัดพี่ติ๊กให้ผมร้องตามสไตล์ตัวเองได้เต็มที่ แล้วพี่ติ๊กก็คอยปรับให้มันเข้ากับอารมณ์ของเพลงมากยิ่งขึ้นและลงตัวที่สุดครับ ด้วยเนื้อหาเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ต้องห่างไกลจากคนที่รัก แต่ใจก็ยังเชื่อในรักที่มั่นคง คิดถึงอย่างสุดหัวใจ และรอคอยที่จะได้พบกัน เรื่องของการสื่ออารมณ์ค่อนข้างยากพอสมควรครับ โดยเฉพาะตอนถ่ายทำMV อุปสรรคในการทำงานของผมคือกล้อง ผมเป็นคนเขินกล้องมากๆ พอเห็นกล้องแล้วจะทำตัวไม่ค่อยถูก ก็แอบเกรงใจพี่ๆทีมงานอยู่เหมือนกัน ถ่ายกันหลายเทคเลยครับ (ยิ้ม) …

“ชินจัง” The Star 2022 ส่งซิงเกิลแรก “ลับตา” แทนความรู้สึกพระนางละคร “บุหงาส่าหรี” Read More »

ปักหมุดรอ เตรียมก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ฝัน ใน “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” 9 เดือน 9 นี้ มาแน่!

แฟนๆ ปักหมุดรอ เตรียมมาก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ความฝัน วันที่ 9 เดือน 9 ในละคร “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ทางช่องวัน31 กับเรื่องราวดราม่าครอบครัวที่มาครบทุกอรรถรส เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ของเหล่าตัวตึงทั้งรุ่นใหญ่และ นักแสดง New Gen ของช่องวัน31  ที่ต้องฝ่าฝันกับบททดสอบอันหลากหลาย บนเส้นทางสู่ความฝัน จนหลายคนอาจต้องปาดน้ำตา หรือ เผลอยิ้มไปกับบทบาทของพวกเขา การันตีความสนุก จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส โดย 2 ผู้กำกับมือดี ที่พร้อมขยี้ทุกอารมณ์ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บนเส้นทางสู่ฝันที่ต้องฝ่าฟันบททดสอบ | ละคร Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน | เริ่ม 9 เดือน 9 นำแสดงโดย บอส-บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา, ไดร์ม่อน-ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เอินเอิน-ฟาติมา …

ปักหมุดรอ เตรียมก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ฝัน ใน “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” 9 เดือน 9 นี้ มาแน่! Read More »

“ช่อง one31” ยกทัพ 19 นักแสดงเลือดใหม่! ส่งซิงเกิล “You’re My First Love” เพลงจากละคร “Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน”

เตรียมพบโปรเจกต์ใหญ่ จาก “ช่อง one31” ที่รวมนักแสดงเลือดใหม่ จาก 3 เวทีคุณภาพ อย่าง The Star Idol, LAZiCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ และ The Golden song เวทีเพลงเพราะ มารวมไว้ในละครเรื่อง “Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่! จาก NEW GEN one31 | Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน ล่าสุดส่งผลงานเพลง “You’re My First Love” เพลงจากละคร “Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” กับทีมนักแสดงกว่า 19 คน อาทิ บอส-บูลเศรษฐ์, ไดร์ม่อน-ณรกร, เอินเอิน-ฟาติมา,ปลื้ม-ธยศทรณ์, ใยไหม-ชินารดี, ออฟโรด-กันตภณ, ตั้งต้น-จิณภพ, …

“ช่อง one31” ยกทัพ 19 นักแสดงเลือดใหม่! ส่งซิงเกิล “You’re My First Love” เพลงจากละคร “Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน” Read More »

“เจมส์ เจตพล” แชมป์ The Star 2022 ส่งซิงเกิล “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ถ่ายทอดความรักพระนางละคร “ดวงใจจอมกระบี่”

“เจมส์ เจตพล” แชมป์ The Star 2022 ส่งซิงเกิล “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ถ่ายทอดความรักพระนางละคร “ดวงใจจอมกระบี่” จากแรง “อธิษฐาน” ที่กลายเป็น “ปาฏิหาริย์” ให้จอมยุทธในโลกนิยายกับสาวไทยในโลกมนุษย์ ได้พบกับ “ความรัก” ที่ต่างฝ่ายต่างรอมานานแสนนาน เรื่องราวจากละคร “ดวงใจจอมกระบี่” ที่ได้ เจมส์ – เจตพล กนิษฐชาต หนุ่มเสียงดี และยังเป็น นักเล่าเรื่องชั้นดี มุ่งมั่นกับการทำความฝัน จนได้ตำแหน่งแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 มาถ่ายทอดเรื่องราวปาฏิหาริย์รักครั้งนี้ ผ่านบทเพลง “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” เพลง POP ช้า ซึ้ง มีความดราม่า มิวสิคัลค่อนข้างสูง เติมกลิ่นอายของความเป็นจีน เพื่อให้อารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร เรื่องราวความรัก คำอธิษฐาน และ ปาฏิหาริย์ ที่ทำให้เขาและเธอ ซึ่งต่างโลก ต่างยุค ได้มาพบและรักกัน แม้ว่าเพลง “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” …

“เจมส์ เจตพล” แชมป์ The Star 2022 ส่งซิงเกิล “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ถ่ายทอดความรักพระนางละคร “ดวงใจจอมกระบี่” Read More »

“The Star 2022” เต็มแม็กซ์ความสนุก!! ใน Fancon ครั้งแรก “The Star 2022 Summer Zeed Party”

“The Star 2022” เต็มแม็กซ์ความสนุก!! ใน Fancon ครั้งแรก “The Star 2022 Summer Zeed Party” จัดเต็มให้สมกับที่ทุกคนรอคอย กับงาน Fancon ครั้งแรกของเหล่า “The Star 2022” ทั้ง8คน อย่าง เจมส์-เจตพล, ชินจัง-ญาณาธิป, แซม-ซามูเอล, มี่-ปุญญาดา, อาร์ตติส-ธนากรณ์, เชน-พชรเชฏฐ์, ปังปอนด์-สุริยกุล และ สาลี่-โสมวิมาลา ในงาน “The Star 2022 Summer Zeed Party” ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ณ True Digital Park Grand Hall เปิดเวทีต้อนรับแฟนๆให้หายคิดถึงด้วยเพลง “กระโดดกอด” จากทั้ง 8 คน ที่มาทักทายทุกคนในฮอลล์ด้วยความสนุกสนาน จากนั้นถึงคิวของแต่ละคนออกมาโชว์เซอร์ไพรส์พิเศษที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ …

“The Star 2022” เต็มแม็กซ์ความสนุก!! ใน Fancon ครั้งแรก “The Star 2022 Summer Zeed Party” Read More »

“มี่ The Star 2022” ดีใจยิ้มแก้มปริ!! จัดงาน “Dream With Mee 1st Fan Meeting” ครั้งแรก!!

“มี่ The Star 2022” ดีใจยิ้มแก้มปริ!! จัดงาน “Dream With Mee 1st Fan Meeting” ครั้งแรก!! ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตครั้งแรก ของสาวเสียงใส “มี่–ปุญญาดา ผาณิตพจมาน” จากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว2022 ที่ได้มาพบปะแฟน ๆ คลับ ฮันนี่ของมี่มี่ ในงาน “Dream With Mee 1sh Fan Meeting” แบบใกล้ชิด ณ โรงแรม Lantana Resort Hotel Bangkok ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใส ได้เนรมิตจุดถ่ายรูปให้เป็นสวนดอกไม้ ไว้สำหรับถ่ายรูปร่วมกับแฟน ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมจับฉลากมอบของรางวัลเป็นตุ๊กตาและหนังสือเล่มโปรด ก่อนจะพักเบรกมาจับไมค์โชว์ลูกคอ และเติมรอยยิ้มด้วยการเชิญครอบครัวมาร่วมร้องเพลงด้วยกันบนเวที พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ “เชน–พชรเชฏฐ์ เตชะอารีย์กุล” พี่ชายคนสนิทจากรายการ The Star 2022 ที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน …

“มี่ The Star 2022” ดีใจยิ้มแก้มปริ!! จัดงาน “Dream With Mee 1st Fan Meeting” ครั้งแรก!! Read More »

“บูม-ภูมิ” ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol ปลุกกระแสY2K !! ส่งซิงเกิลใหม่ “เต็มแม็กซ์”

ดึงเอาคู่หูตัวตึงจากเวทีใหญ่ ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น อย่าง บูม สหรัฐ และ ภูมิ พงศ์รชตะ ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol มาส่งความสนุกสุดจ๊าบด้วยเพลงคู่ครั้งแรก!! ในเพลง “เต็มแม็กซ์” กับดนตรีสไตล์ Pop Dance Y2K ตีคู่รับเทรนด์ย้อนยุคที่กลับมาครองใจหนุ่มสาวยุคนี้ ได้ทีมเพลงมือเก๋าสุดจ๊าบ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ ก๊อป โปสการ์ด นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เรียบเรียงเนื้อร้อง-ทำนอง และซาวด์ดนตรีให้ย้อนคิดถึงยุค 2000 กับเนื้อหาจีบสาวสนุกๆ กวนๆ โดยคว้าตัว มาเบล PiXXiE  มาร่วมแสดงMV และเต้นไปกับ 2หนุ่ม บูมและภูมิ อย่างเต็มแม็กซ์เลยทีเดียว 【OFFICIAL MV】 เต็มแม็กซ์ – บูม สหรัฐ x ภูมิ พงศ์รชตะ ซึ่ง “บูม-สหรัฐ และ ภูมิ-พงศ์รชตะ” ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆครับ …

“บูม-ภูมิ” ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol ปลุกกระแสY2K !! ส่งซิงเกิลใหม่ “เต็มแม็กซ์” Read More »

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” รวมพลแฟนคลับ!! ตอบแทนความรักและกำลังใจ

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” รวมพลแฟนคลับ!! ตอบแทนความรักและกำลังใจ ผ่านไปแล้วสำหรับรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมบรรดานักล่าฝันทั้ง 8 คน นำโดย เจมส์ เจตพล แชมป์คนล่าสุด และ ชินจัง, แซม, มี่, อาร์ตติส, เชน, ปังปอนด์, สาลี่ ที่มีโอกาสพบปะเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นครั้งแรก เพื่อตอบแทนทุก ๆ ความรักและกำลังใจที่ได้รับจากแฟนคลับ ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยเหล่า The Star ทั้ง 8 คน ได้มอบรูปพร้อมลายเซ็นต์ให้แฟน ๆ อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ทำเอาแฟนคลับแต่ละด้อมส่งเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจ ปิดท้ายด้วยการแชะภาพหมู่รวมอย่างใกล้ชิด ของเหล่า The Star และแฟนคลับที่มารวมตัวกันกว่า 200 คน จนแน่นล็อบบี้ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น ภาพบรรยากาศ

เอินเอิน-โอ-บูม-ภูมิ “The Star Idol” รวมตัว จัดเต็ม! ในซีรีส์ใหม่ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน”

เอินเอิน-โอ-บูม-ภูมิ “The Star Idol” รวมตัว จัดเต็ม! ในซีรีส์ใหม่ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ปล่อย Official Trailer ออกมาได้เห็นไปที่เรียบร้อย แบบอัดแน่น 5 นาทีเต็ม สำหรับซีรีส์ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ที่บอกเลยว่าจัดเต็มเเม๊กซ์!! ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังมีฉากดราม่าเชือดเฉือน ซึ่งในซีรีส์ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” เป็นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ จากช่องวัน 31 เพนสะเป็นการรวมตัวนักร้องจาก 3 เวทีคุณภาพ! ไม่ว่าจะเป็น LAZ iCON, The STAR IDOL และ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  โดยเรื่องนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ หัวเรือใหญ่ช่องวัน นั่งแท่นผู้กำกับ พร้อมดัน …

เอินเอิน-โอ-บูม-ภูมิ “The Star Idol” รวมตัว จัดเต็ม! ในซีรีส์ใหม่ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” Read More »

10 ปีที่รอคอย!! “เจมส์ เจตพล” ทำตามฝันสำเร็จ! ชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ!! คว้าแชมป์ “The Star 2022”

10 ปีที่รอคอย!! “เจมส์ เจตพล” ทำตามฝันสำเร็จ! ชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ!! คว้าแชมป์ “The Star 2022” ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ที่ถ่ายทอดสดส่งตรงจาก โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่าผู้ที่คว้าตำแหน่งแชมป์  “The Star 2022” คือหนุ่มเสียงดีมีความมุ่งมั่น เจมส์–เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข 8 ที่สามารถทำโชว์มินิคอนเสิร์ต 15 นาทีได้เป็นที่ประทับใจ และชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั่วทั้งประเทศไปอย่างท่วมท้น 10 ปีที่รอคอย “เจมส์” The Star คนใหม่ของเมืองไทย | HIGHLIGHT The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 บรรยากาศการแข่งขันคึกคักกันตั้งแต่ช่วงบ่าย เมื่อเหล่าด้อมแฟนคลับหอบป้ายไฟ ตบเท้ามาร่วมให้กำลังใจ 2 คนสุดท้าย ชินจัง–ญาณาธิป หมายเลข 3 และ เจมส์–เจตพล …

10 ปีที่รอคอย!! “เจมส์ เจตพล” ทำตามฝันสำเร็จ! ชนะคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ!! คว้าแชมป์ “The Star 2022” Read More »

Right Menu Icon