Home » news » หลากความฝัน หลากเส้นทาง!! กับเหตุผลที่ผู้เข้าแข่งขันมาที่เวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

หลากความฝัน หลากเส้นทาง!! กับเหตุผลที่ผู้เข้าแข่งขันมาที่เวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 เวทีของคนมีฝันจากทั่วประเทศ ที่ต้องการตามล่าความฝันที่อยากจะเข้ามาเป็น The Star” โดยผู้สมัครต่างหอบเอาความฝันมาเดิมพันชีวิตบนเวทีอันศักดิ์สิทธิ์ มีมนต์ขลังของการประกวดร้องเพลงในตำนานแห่งนี้ เวทีที่ไม่ได้แค่เฟ้นหาคนที่เสียงดี มีความสามารถ แต่ยังต้องฉายแววความเป็น Star โดดเด่น เเละเปิดประตูสู่วงการบันเทิงได้ในอนาคต

อีกทั้งเวทีนี้ยังรวมตัวผู้แข่งขันที่มาจากหลากหลายอาชีพ และมีอายุระหว่าง 15-30 ปี ไม่ว่าจะเป็น แอร์โฮสเตส ตำรวจ พยาบาล นักร้องกลางคืนที่เจอวิกฤตโควิดเล่นงานหนัก ดาว Tiktok ยอดคนตามเฉียดล้าน ที่มี Passionในการอยากเป็น Star และตั้งใจมาเพื่อคว้า “โอกาส” ใหม่ ๆ เเละเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวได้เห็น จากเวทีแห่งนี้ !!

มาดูกันว่า เพราะอะไรพวกเขาที่ต้องการเดินตามฝัน ถึงตบเท้ากันเข้ามา ณ เวที นี้

ดูย้อนหลัง THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 EP.1

คนเเรก  “พอลอ” หนุ่มน้อยขี้เล่น จากจังหวัดเชียงใหม่ เพราะอะไรเขาถึงมาประกวดครั้งนี้ คือ “ The Star คือ การได้มาที่นี่ พอลอได้มาตามหาโอกาส ยกตัวอย่างง่าย ๆ อย่างเช่น พอลอ กับ พอลอ The Star โอกาสแตกต่างกันมาก ๆ เลยครับ”

 “เฮนรี่” หนุ่มนักสู้ จากจังหวัดเชียงราย ถึงเเม้จะไม่สบาย ด้วยอาการ คออักเสบ หาหมอรักษาทั้ง 3 ครั้งเเล้ว เเต่ก็ยังมาทำตามความฝันเพื่อ “โอกาส” ของตัวเองในครั้งนี้ เเละ “เฮนรี่” ได้เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “วันนี้ตื่นเต้น เราก็จะทำให้เต็มที่ ที่สุด ถึงเเม้จะไม่สบายด้วย เเต่ว่าผมก็จะสู้ ผมมาด้วยใจ” เเละถึงจะไม่ได้ไปต่อ “เมื่อเราจะอยู่กับความผิดหวัง เราชินกับมันไปเเล้ว ก็บอกตัวเองว่า ไม่เป็นไร ช่างมันวันนี้ยังไม่ใช่วันของเรา ยังไงเราก็จะไม่ทิ้งตรงนี้อยู่เเล้ว เพราะว่ามันคือความสุขของเรา เราทำมันเเล้วมีความ เเล้วทุกคนมีความสุขก็เเฮปปี้เเล้วครับ”

“จีนน่า” ได้เผยว่าทำไมถึงมาประกวด The Star “เป็นคนชอบร้องเพลง เรียนรู้ด้วยตัวเองด้วยการฟังจากศิลปินที่เราชอบบ่อย ๆ เเล้วเราพยายามร้องตามเขา เเละได้ลงเรียนคอร์สเล็ก ๆ ไม่ได้เรียนแบบว่าขั้นลึกลงไปขนาดนั้น ที่เหลือเราเรียนรู้ด้วยตนเอง เรารักมันมากจนคุณยาย ไม่สนับสนุน จนเราเรียนจบเเล้วก็ได้ติดต่อกันเลย เพราะเรื่องนี้เนี่ยเเหละ เราอยากทำด้สนนี้จริง ๆ”

“อุ๋ง” หนุ่มจาก สปป.ลาว เผยความรู้สึกว่าเพราะอะไรถึงมาเวที The Star “ติดตามตั้งเเต่รุ่นพี่บี้ เเละติดตามมาเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าเราอยากมี “โอกาส” ไปประกวดสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะเป็นเวทีในฝันของเรา พอเขาประกาศว่า ต่างชาติสามารถสมัครได้ ผมก็ไม่คิดมากเลย ยืนใบสมัครไปเลย”

“เเก้ม” สาวแร๊พ เสียงดี ที่โชว์น้ำเสียงใส ๆ ก็เพราะ แร๊พสด แร๊พสับก็จับใจ ได้เผยว่า เพราะอะไรถึงมาประกวดเวที The Star เเห่งนี้ “เป็นเวทีที่ทุกคนฝันอยากจะมาอยู่เเล้วนะคะ เเล้วก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่รายการกลับมา หลังจากหายไปนานมาก เเละก็คิดว่าถ้าไม่มาตอนนี้ก็ไม่รู้จะมาตอนไหนเเล้ว ก็เลยมาเลยค่ะ”

“เชน” ได้มาเผยการมาประกวดครั้งนี้ว่า “ตอนเด็กผมชอบร้องเพลงที่บ้าน เเล้วก็เห็นรายการประกวดตลอดเเล้วก็ชอบยืนหน้าทีวี เเล้วก็บอกกับยายว่าอยากจะร้องเพลง เเต่ว่าที่บ้านผม จังหวัดยโสธร ไม่ไดีมี “โอกาส” เท่าไหร่ เวทีก็ไม่ค่อยมีเยอะก็ได้เเต่ฝันไปเรื่อย ๆ ครับ เเต่ยายก็เคยพูดไว้ว่า อยากเห็นหลานออกทีวีบ้าง

ดูย้อนหลัง THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 EP.2

“อาร์ตติส” เผยเหตุผลของการมาประกวดครั้งนี้ “เวทีนี้ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ทำให้ทุกคนได้เห็นผมกว้างขึ้น ความฝันของเส้นทางนี้ก็คือ การได้ร้องเพลง การได้เเสดงความสามารถ เเล้วมีคนมองเห็น เเล้วก็สำคัญที่สุดคือครอบครัวผมจะสบายขึ้น ตัวผมก็จะสามารถดูแลพวกเขาได้” 

นี่เป็นเพียงบางส่วน สำหรับเหตุผลของ ผู้เข้าแข่งขันที่มีฝัน เเละหอบเอาความฝันมาเดิมพันชีวิตบนเวทีอันศักดิ์สิทธิ์ มีมนต์ขลังของการประกวดร้องเพลงในตำนานแห่งนี้!! ที่ไม่ได้แค่เฟ้นหาคนที่เสียงดี มีความสามารถโดดเด่น เเละ “โอกาส” เปิดประตูสู่วงการบันเทิงได้ในอนาคต 

ติดตาม “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เวทีของคนมีฝันจากทั่วประเทศ ที่ต้องการจะก้าวสู่การเป็นดาว พร้อมแล้วที่จะเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง ร่วมชมเเละเชียร์พร้อมกัน! ว่าใคร​​จะได้เข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายของ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน31


ใคร… ที่คนไทยทั้งประเทศจะเลือกให้ “ได้ไปต่อ” เป็น The Star คนต่อไป ห้ามพลาด!!

ติดตามชมรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น!! และดูออนไลน์ได้ทาง oneD

Right Menu Icon